Thiết kế thi công hồ cá Koi

Thiết kế và thi công hồ cá Koi là ngành nghề chính của Công ty TNHH Ngọc Xuân.

Được thành lập từ năm 2017, tính đến nay công ty chúng tôi đã có hơn 6 năm trong lĩnh vực thiết kế thi công hồ cá Koi.

Trong bài viết này, chúng tôi sẽ khái quát các nội dung như sau để Quý khách hàng hiểu rõ hơn về dịch vụ của công ty Ngọc Xuân: kết cấu cơ bản của 1 hồ cá, các vị trí đặt hồ, chi phí thi công trọn gói, dịch vụ hậu mãi của công ty, dịch vụ cải tạo sửa chữa hồ cá.

Vậy hồ cá Koi gồm có những thành phần nào?

Hồ cá Koi do Công ty Ngọc Xuân thi công gồm có 4 thành phần chính:

1. Đáy hồ và thành hồ: được đổ bê tông chắc chắn, đan sắt 6-8, 12-16 tùy vào từng kích thước từng hồ. Việc đổ bê tông để làm đáy và thành giúp cho hồ cá có độ bền và ổn định cao, không bị nứt hay biến dạng, hư hỏng trong thời gian dài sử dụng.

2. Đá trang trí thành hồ: được tạo hình bằng đá tự nhiên để hồ thêm sinh động và ấn tượng. Loại đá được chọn để trang trí cũng tùy vào tài chính và sở thích của chủ nhà. Có 4 loại đá phổ biến trên thị trường hiện nay là đá cuội, đá vân mây, đá cổ thạch và đá Nhật. Mỗi loại đá sẽ mang đến cho hồ cá nhà bạn một phong cách hoàn toàn khác nhau.

Một thiết kế hộ cá Koi 12 khối nước trước sân nhà được trang trí bằng đá cổ thạch

3. Bể lọc: đây là thành phần quan trọng nhất, giúp đảm bảo cho nước hồ cá được trong suốt và đảm bảo môi trường sống tốt để cá phát triển khỏe mạnh. Bể lọc mà công ty chúng tôi cung cấp cho khách hàng là bể lọc truyền thống, trong đó nước được hút từ đáy hồ và trên bề mặt hồ đưa qua các ô lọc có chứa đá san hô, các tấm lọc,… khi qua các ô lọc này, nước sẽ được làm trong và cấp lại vào hồ.

Việc sử dụng lọc truyền thống giúp gia chủ tiết kiệm nước, hồ cá hoạt động ổn định, không gặp các vấn đề trục trặc trong quá trình vận hành. Bể lọc được gia cố bởi các tấm đệm cứng giúp ngăn tiếng ồn và muỗi gián sinh sống.

4. Cây cảnh trang trí quanh hồ: Tùy vào ánh sáng, mật độ nắng mà chúng tôi sẽ lựa chọn những loại cây phù hợp để trồng xung quanh thành hồ, sẽ kẽ vào khe đá. Những loại cây này cần phù hợp với môi trường tại hồ và phát triển chậm để giữ độ bền đẹp của cảnh quan xung quanh hồ.

Mẫu thi công hồ cá Koi trang trí bằng đá vân mây 30 khối nước bên hông nhà

Hồ cá Koi có thể được thi công ở bất kỳ vị trí nào.

Một số vị trí Quý khách hàng có thể tham khảo như bên dưới cầu thang bộ, giếng trời, trên sân thượng, trước sân nhà, bên hông nhà hoặc sau sân vườn,…

Chúng tôi có thể thi công hồ cá Koi ở mọi không gian dù chật hẹp hay không gian rộng.

Chi phí để thi công một hồ cá Koi là bao nhiêu?

Đây chắc hẳn là thắc mắc của rất nhiều người. Chi phí để thi công một hồ cá Koi phụ thuộc vào diện tích hồ, loại đá và phân khúc cây tiểu cảnh mà khách hàng lựa chọn. Chi phí làm một hồ cá có thể giao động từ 50 triệu đến 100 triệu đối với các hồ có dung tích 3- 10 khối hoặc 200 triệu, thậm chí 400 triệu đối với các hồ có dung tích lớn và sử dụng vật liệu trang trí cao cấp tùy vào yêu cầu của từng khách hàng.

Mẫu hồ cá Koi nhỏ có dung tích 3 khối trang trí bằng đá cổ thạch bên dưới giếng trời

Sau khi thi công hồ cá Koi, chúng tôi sẽ theo dõi và bảo trì thường xuyên trong 3 tháng đầu để hồ đi vào hoạt động ổn định. Hướng dẫn khách hàng cách chăm sóc cá đơn giản và hiệu quả.

Sữa chữa và cải tạo hồ cá Koi cũ

Bên cạnh việc thiết kế và thi công hồ cá Koi mới, chúng tôi còn nhận sữa chữa và cải tạo hồ cá Koi cũ nhằm tiết kiệm chi phí mà Quý khách hàng vẫn có được cho mình 1 hồ cá phong cách hoàn toàn mới theo yêu cầu.

Mẫu hồ cá Koi trang trí bằng đá cuội dạng suối nước trước cửa nhà

Qua bài viết trên, Quý khách hàng đang có nhu cầu tìm hiểu về hồ cá Koi đã hình dung được kết cấu cơ bản của 1 hồ cá Koi, các vị trí đặt hồ cá Koi, chi phí làm hồ cá Koi,…

Nếu Quý khách hàng cần tư vấn thêm thông tin thì hãy liên hệ ngay cho chúng tôi theo số thông tin như bên dưới nhé.

Công ty TNHH Cảnh Quan Ngọc Xuân

Địa chỉ: 454 Võ Chí Công, Phú Hữu, TP Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh

Mr. Xuân: 0977 932 069 (24/24)

Xem thêm các công trình chúng tôi đã thi công: https://canhquanngocxuan.com/ho-ca/

[related_cat]
0967.083.961